Cách dùng lá xạ đen tươi hiệu quả

Cách dùng lá xạ đen tươi hiệu quả? Dùng xạ đen tươi có tốt không?

Vào mùa hè nóng lực nó sẽ khiến bạn hay bị mụn nhọt mẩn ngứa. Lá xạ đen tươi là thảo dược đa công dụng. Chúng sẽ rất tuyệt vời cho gia đình bạn khi biết cách dùng lá xạ đen tươi đó nha!

Vài năm gần đây cây xạ đen không còn hiếm như trước nữa. Cây xạ đen đã được trồng ở nhiều địa phương, nhiều gia đình trên cả toàn quốc nước ta. Tuy nhiên, nhiều bạn vẫn chữa biết cách dùng xạ đen trồng tại nhà mình sao cho hiệu quả cao nhất.

Nhiều bạn vẫn nghĩ xạ đen không thể dùng tươi mà phải phơi khô mới uống được. Nhưng thực tế cho thấy. Xạ đen tươi và xạ đen khô đều có tác dụng như nhau. Đặc biệt là dùng xạ đen tươi, các dược chất trong lá xạ đen vẫn còn giữ nguyên vẹn. Nên do vậy uống lá xạ đen tươi còn có nhiều lợi ích mà ít người biết được.

Cách dùng lá xạ đen tươi hiệu quả:

Do lá xạ đen mỏng, nhỏ như lá trà tươi. Nên việc dùng lá xạ đen tươi rất đơn giản. Cách dùng lá xạ đen tươi đơn giản nhất là hãm với nước sôi uống hàng ngày. Cũng theo kinh nghiệm dân gian đây là cách giúp ta có được một ấm trà xạ đen ngon và có dược tính cao.

Lá xạ đen tươi: 20-30 lá

Hãm với nước sôi: 1.5 lít

Hãm với 10-15 phút là có thể dùng được.

Để giảm bớt độ chát của lá xạ đen tươi bạn có thểm 1 ít cỏ ngọt vào. Bạn sẽ cảm thấy ngon hơn.

Ngoài ra bạn có thể dùng lá non xạ đen tươi để ăn với thịt chua, thịt sống hay cuốn gói. Thay cho những lá sung bình thường.

Cách dùng lá xạ đen tươi
Cách dùng lá xạ đen tươi

Tác dụng của nước xạ đen tươi:

Theo kinh nghiệm dân gian lá xạ đen tươi có tác dụng:

Kháng viêm

Mát gan giải độc, thanh nhiệt

Phòng ngừa u bướu

Hạn chế mụn nhọt, viêm ngứa

Hạ huyết áp.

Xạ đen tươi có thể dùng cho cả gia đình bạn. Kể cả người bệnh cũng như người khỏe mạnh đều có thể dùng loại thảo dược này.

Lưu ý: Phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú và trẻ em dưới 6 tuổi không nên dùng.

Làm sao để mua được thân lá xạ đen tươi:

Thông thường các cơ sở chỉ bán lá xạ đen khô. Còn đối với cơ sở dược liệu Lương Sơn của chúng tôi có vùng dược liệu xạ đen. Nên bạn có thể lấy tươi hoặc khô đều có cả. Đối với lá xạ đen tươi chúng tôi sẽ phải chuyển phát nhanh hoặc gửi qua xe khách. Để khi bạn nhận được lá vẫn còn nguyên không bị hỏng.

Hiện nay chúng tôi bán thân lá xạ đen tươi 60k/kg. Gía đó chưa bao gồm cước phí vận chuyển. Các bạn có nhu cầu mua thân lá xạ đen ươi hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm: Những đối tượng không nên dùng cây xạ đen

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *